Tuesday, April 30, 2024
Movement

Metro Connect ร่วมมือ Micro Focus จัดงาน Solutions Day

ริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ Micro Focus (is now opentext) จัดงาน Metro Connect & Micro Focus Software Solutions Day” ในวันที่ 22 มีนาคม 2566 ณ.โรงแรม Nikko Bangkok โดย วรัชญ์ รัตนธรรมมา Assistant Vice President บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และมีผู้เชี่ยวชาญบรรยายโซลูชั่นต่างๆ ดังต่อไปนี้

ตะวัน สุนทรอารมณ์ Presales Manager จาก บริษัทเมโทรคอนเนค บรรยายในห้วข้อ Application Delivery Management (ADM) : Accelerate delivery and ensure quality and security at every stage of the application lifecycle เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวงจรชีวิตการพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDLC) และปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจด้วยโซลูชันจากเมโทรคอนเนค โดยสนับสนุนแนวทางปฏิบัติได้ทั้งแบบ Agile และ DevOps

ปรัชญา สินทอง Presales Specialist จาก บริษัทเมโทรคอนเนค บรรยายในห้วข้อ Digital Operations Management Tools : needed to manage the provisioning, capacity, performance and availability of computing, networking and application resources

โดยเป็นการนำเสนอโซลูชันในการดูแลและจัดการทรัพยากรทางด้าน IT ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างต่อเนื่องไม่หยุดชะงัก และบรรยายในห้วข้อ CyberSecurity – Creating Layered Security : Strengthen your cyber resilience by delivering insights, protection, and compliance combined with security analytics โดยนำเสนอโซลูชัน จาก Micro Focus Security ทีมีความสามารถระบุและป้องกันภัยคุกคามจากผู้ไม่ประสงค์ดีที่จะเข้ามาเจาะระบบจนก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินธุรกิจ

Ong Tee Kok, Channel Leader, South East Asia จากบริษัท OpenText บรรยายในหัวข้อ Use Cases & Success Story เพื่อให้ Business Partner มีความเชื่อมั่นและไว้วางใจในโซลูชั่นจาก Micro Focus มากขึ้น และนำเสนอ Partner Program & Benefit เพื่อให้ได้รับทราบข้อมูลและประโยชน์ต่างๆ ที่น่าสนใจ และเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Micro Focus โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน